19 Tháng chín, 2024 4:01 chiều

Hằng Du Mục thâu tóm hết tài sản chung, trở mặt ngay khi nổi tiếng ?

Trước khi thừa nhận “tương tác” vợ vì bị vợ tương tác trước, chồng Hằng Du Mục đã đăng thêm status, ngoài chuyện gh.en với quản lý của vợ anh còn chia sẻ về chuyện tài sản.

Tôn Bằng cho biết trong vài năm vừa qua vẫn luôn đứng phía sau ủng hộ và hỗ trợ công việc của vợ, tài sản cũng để vợ và bố vợ đứng tên:
Chồng Hằng Du Mục đòi ly hôn vì ghen với Quang Linh Vlogs, netizen: Content đúng

Tôi đưa cô ấy đi khắp Trung Quốc để quay video và livestream. Hai năm qua, tôi đã đi Tân Cương 4 lần, mỗi lần đều tự lái xe ô tô hàng nghìn km. Tôi tìm nguồn hàng và cô ấy bán hàng, chúng tôi đã rất vui vẻ hạnh phúc. Tôi đã ủng hộ sự nghiệp của cô ấy kết hợp với sự nỗ lực của bản thân, cô ấy đã trở nên nổi tiếng ở Việt Nam.

Mẹ trẻ 'gây sốt' vì thân thiết với hai con riêng của chồng

Nhưng chuyện gì đã xảy ra? Cô ấy tự giữ tiền hoa hồng livestream. Tất cả chi phí sinh hoạt trong nhà đều đến từ 2 cửa hàng của tôi. Từ tháng 3 năm nay, cô ấy bán hàng cho cửa hàng này và tất cả sản phẩm đều trả cho cô ấy 10% hoa hồng. Tiền đầu tư trong tháng này cô ấy cũng đang giữ. Tôi không đặt hàng trong tháng này và bây giờ không còn sản phẩm nào ở hai cửa hàng tại TP.HCM nữa!

Hai cửa hàng đó do vợ tôi đứng tên. Trước đây tôi cũng đầu tư một nhà máy sản xuất xúc xích ở Cà Mau và do bố vợ tôi đứng tên. Tôi phải làm gì đây?”.

Về mối quan hệ của Hằng Du Mục với quản lý, Tôn Bằng cho biết dù là ra Hà Nội livestream giúp Quang Linh, đi du lịch Hạ Long hay livestream ở khách sạn buổi tối đều có mặt người này. Lần trước cũng vì người này mà 2 vợ chồng Tôn Bằng đã cãi nhau, Hằng Du Mục cũng không cho chồng về Việt Nam. “Anh ta không phải nhân viên của chúng tôi, cũng không nhận lương. Xin hỏi mọi người, như vậy thì anh ta và vợ tôi là mối quan hệ gì?”.
Hiện tại Hằng Du Mục vẫn chưa lên tiếng về chuyện tài sản và nam quản lý.

(Theo Phụ nữ số)

Comments (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *