21 Tháng chín, 2024 5:36 sáng

Nam Thư bị thi.ệt h.ại n.ặng vì ồn ào k.ẻ thứ 3, ước tính mỗi ngày bốc hơi 1 tỷ: Nữ diễn viên đã làm đơn kiện chính thất, nếu thắng kiện có thể yêu cầu cô gái kia đền bù hàng chục tỷ

Nam Thư là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm trên mạng với từ khoá xuất hiện gây sốc.

Vào tối 4/7, một tài khoản MXH là Z.D đã đăng đàn tố Nam Thư có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình. Đính kèm theo đó là hàng loạt tin nhắn và hình ảnh làm bằng chứng để thuyết phục dư luận. Giữa scandal giật chồng, cái tên Nam Thư trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng.

Hiện tại, khi đăng nhập cái tên “Nam Thư” trên thanh tìm kiếm Google, những kết quả được đề xuất thêm các cụm từ xuất hiện đều liên quan đến “phốt tiểu tam” như: “nam thư tiểu tam”, “nam thư ngoại tình với ai”, “nam thư tiểu tam với ai”, “nam thư drama”…

Riêng trên phần tìm kiếm facebook, khi gõ tên tài khoản “Trần Nam Thư”, kết quả đề xuất cũng chứa nội dung tương tự liên quan đến ồn ào tình ái của nữ nghệ sĩ này. Đáng buồn là những thông tin về nghề nghiệp, sản phẩm, dự án của nữ diễn viên gần như mất hút trên các công cụ tìm kiếm.

diễn viên Nam Thư, sao Việt

diễn viên Nam Thư, sao Việt

Nam Thư bị thiệt hại nặng giữa bão scandal tiểu tam: Kết quả tìm kiếm trên mạng gây sốc.

diễn viên Nam Thư, sao Việt

Nữ diễn viên gây chú ý vì scandal tiểu tam.

Dễ dàng nhận thấy, tên tuổi và uy tín của Nam Thư đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi ồn ào tình cảm trong những ngày vừa qua. Nữ diễn viên vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận. Nhiều cư dân mạng tràn vào các tài khoản như facebook cá nhân và fanpage của cô để thả “bão phẫn nộ”.

Comments (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *