20 Tháng chín, 2024 7:16 chiều

Ca sĩ chuyển giới Đào Bá Lộc khoe ảnh bikini đầy nữ tính sau ‘nâng cấp’ vòng 1

Hình ảnh Đào Bá Lộc diện bikini mới đây khiến dư luận trầm trồ sắc vóc đầy nữ tính.

Báo Sức Khỏe Và Đời Sống ngày 21/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Ca sĩ chuyển giới Đào Bá Lộc khoe ảnh bikini đầy nữ tính sau ‘nâng cấp’ vòng 1” cùng nội dung như sau:

Hồi tháng 4, Đào Bá Lộc (Luna Đào) từng tiết lộ “trùng tu”, nâng cấp vòng một để hoàn thiện vẻ ngoài. Ca sĩ nói bản thân muốn là “bông hoa biết tự say đắm chính mình”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc lần đầu diện bikini khoe vóc dáng nuột nà và thon thả, đặc biệt là vòng 1 ấn tượng.

Đào Bá Lộc khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe body mới “đại tu” vòng 1. Ca sĩ sinh năm 1993 công khai việc mình vừa nâng cấp vòng 1 để hoàn thiện và nữ tính hơn.

Trong bộ hình bikini mới đây, Đào Bá Lộc khiến fan trầm trồ body nữ tính.

<

Ngoài “nâng cấp” vòng 1, Đào Bá Lộc từng bị nghi dao kéo để có nhan sắc nữ tính như hiện tại. Nhưng giọng ca sinh năm 1993 tỏ ra hài lòng về vẻ ngoài, không có ý định chuyển giới.

Nhờ ăn uống hợp lý và chăm chỉ tập luyện thể thao, Đào Bá Lộc cũng sở hữu vóc dáng đáng ghen tị.

Sau khi sở hữu vòng 1 căng tròn, Đào Bá Lộc thường xuyên chọn trang phục xẻ sâu để khoe ngực.

Luna Đào tên thật là Đào Bá Lộc, được nhiều người biết tới sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012 và là học trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, báo Công lý & Xã hội ngày 16/05/2022 cũng có bài đăng với thông tin: “Đào Bá Lộc ‘chặt đẹp’ dàn thí sinh đình đám của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhờ layout điệu đà ấn tượng”. Nội dung được báo đưa như sau:

Sau một thời gian vắng bóng, Đào Bá Lộc dần hoạt động trở lại trong làng giải trí Việt. Đào Bá Lộc đổi nghệ danh thành Luna Đào và ăn diện ngày càng nữ tính điệu đà. Luna Đào tích cực hoạt động với tư cách là beauty blogger. Kênh YouTube mang tên Luna Đào Official có hơn 460 nghìn lượt đăng kí thường xuyên đăng tải những nội dung về phong cách sống, bí quyết làm đẹp.

Mới đây, Luna Đào đã xuất hiện trong một sự kiện về làm đẹp. Ca sĩ sinh năm 1993 không còn diện váy khi ở nhà mà còn mạnh dạn xuất hiện trước đông đảo công chúng với layout này. Trong chiếc đầm dài yêu kiều cùng đôi giày cao gót 20cm giúp Luna Đào nổi bật giữa vô số người đẹp tham dự sự kiện.

Đào Bá Lộc diện đầm nữ tính cùng giày cao gót siêu ấn tượng xuất hiện tại sự kiện

Tại sự kiện này, Luna Đào có cơ hội đọ sắc với nhiều người đẹp hiện đang là thí sinh của Miss Universe như: Nhật Hà, Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu. Nhờ lợi thế là biết trang điểm cùng kiểu mái ngố ấn tượng, Luna Đào đã chiếm mọi spotlight và còn ‘chặt đẹp’ khi đứng bên những mĩ nhân khác.

Đào Bá Lộc lấn lướt các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ nhan sắc đến thần thái

Comments (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *