20 Tháng chín, 2024 9:54 sáng

Vạch trần sự thật về bộ mặt của kẻ biến th:ái mang vỏ bọc nhà giáo

Giữa tâm bão vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén, vụ này của cựu tịch CBL, L giấu tên chia sẻ

Nhân vật chính H.S.T: Cựu sinh viên Hanu K2019 (sn 2001), (từng) là giáo viên tiếng Đức ở Hà Nội
L: Học sinh của T (sn 2005)
Tóm tắt vụ việc
Trưa ngày 19/06/2024, sau giờ học tiếng trên lớp với học viên, T yêu cầu một số bạn nữ trong lớp (gồm cả L) ở lại để “kiểm tra” từ vựng một mình với T. Sau khi kiểm tra xong các bạn khác, khi đó trong phòng học chỉ còn có T và L, lúc đó y mới thực hiện hành vi của mình. Đầu tiên T yêu cầu L lên bảng trả bài, T còn có yêu cầu rất kì lạ như: bắt L nhìn xuống cuối lớp để nói, không nhìn vào thầy. Nhận thấy có gì không ổn, L liên tục để ý đến T nên là T không thể thực hiện được hành vi của mình. Ngay sau đó T yêu cầu L quay lên bảnh viết bài, và lúc đó T mới có thể giở trò bằng cách SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI CHỤP LÉN hình ảnh nhạy cảm của bạn L từ phía sau.
Có video sự việc cụ thể.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Ngay lập tức trung tâm đã can thiệp và đã có hành vi đuổi việc T. Về phía T và cá nhân nạn nhân, T có nhắn cho L sau vụ việc với nội dung xin lỗi (như trong ảnh), nhưng sau đó đã thu hồi tin nhắn.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '20:45 Tùng Hoàng tnay aau bạn chiu trách nhiêm. Nếu bạn thấy cách này được bảo gia đình dừng can thiệp giài quyết riêng với bạn. Ngoài cách cách nào khác. chả đề xuất hướng giài quyết tâm Bạn đã đề nghỉ việc thì thôi việc đình bạn thường thường thể như thế Bạn gia nói biết hướng. Còn hình ảnh, tôi đảm bảo không được hình ảnh của yêu cầu của bạn nhà lỗi không sang được bố mẹ gặp trực tiếp bạn. cũng gửi xin tiếp xin bạn rồi. tôi nhà đình giải quyết không không liên'

Ngoài ra T còn có biểu hiện tránh né, không muốn giải quyết trực tiếp sòng phẳng với gia đình nạn nhân. Sau hôm xảy ra vụ việc, gia đình L đã lên Hà Nội để làm việc với T nhưng T nhờ bố mẹ ra gặp mặt.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Lần thứ 2 L yêu cầu T gặp mặt trực tiếp nhưng T đã từ chối, lấy lí do đã giải quyết từ lần trước. Và sau 5 ngày kể từ khi vụ việc xảy ra, T vẫn chưa dám làm việc trực tiếp với L, nạn nhân của trò đồi bại của hắn

Comments (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *